skip to Main Content
Front Office
หลักสูตรการบริการส่วนหน้า
  • ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับโรงแรม และบุคลากรในแต่ละแผนกเพื่อเป็นพื้นฐานที่ดีในการเริ่มต้นงานโรงแรม
  • เรียนรู้และสนับสนุนถึงผลิตภัณฑ์และการบริการของโรงแรม การแนะนำอาหารการสร้างทักษะการขาย
  • เรียนรู้การบริหารงานแผนกบริการส่วนหน้า (Front Office) เพื่อให้เข้าใจในภาพรวมนำไปสู่การบริหารจัดการที่ดี
  • ขั้นตอนการปฏิบัติงานของแผนกบริการต้อนรับส่วนหน้า เพื่อให้เข้าใจใน บทบาท กระบวนการในงานแต่ละตำแหน่ง
  • เรียนรู้การสำรองห้องพักนำไปสู่การจัดเก็บข้อมูลและการจัดทำรายงานฐานข้อมูลในอนาคต
  • เรียนรู้ขั้นตอนอย่างเป็นมาตรฐานในการการลงทะเบียนเข้า-ออกห้องพักและการบันทึกข้อมูลของแขกที่เข้าพัก
  • การตรวจสอบรายละเอียดการขายห้องพักตลอดจนการจัดทำรายงาน ประจำวัน ประจำเดือน และ ประจำปี
  • การใช้เครื่องมือสื่อสารชนิดต่างๆเช่นการใช้งานระบบคอมพิวเตอร์ของแผนกการจัดการห้องพัก
  • เรียนรู้การตอบรับโทรศัพท์และฝึกทักษะการบริการ เพื่อให้เข้าใจถึงวิธีการสนทนาที่ถูกต้อง ทั้ง การสนทนากับแขกที่เข้ามาใช้ บริการโรงแรมการให้ข้อมูลต่างๆและการสนทนาระหว่างพนักงาน
  • เพิ่มทักษะในด้านภาษาโดยการเรียนภาษาอังกฤษ&ภาษาจีนที่เกี่ยวข้องกับงานบริการส่วนหน้า
  • ฝึกทักษะ เกี่ยวกับการบริการต้อนรับส่วนหน้าที่โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ทและโรงแรมชั้นนำอื่นๆ
  • ฝึกปฏิบัติในการบริการต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ทและโรงแรมชั้นนำ ระดับ 4-5 ดาว

3 Months In School Study

1.5 Months
On The Job Training
1.5 Months
In School Study

3 Months Internship

Employment
or
Start own business

Back To Top